Wednesday, January 6, 2010

VNPT cung cấp dịch vụ giải pháp mạng điện thoại nội bộ - IPCentrex

VNPT chính thức cung cấp dịch vụ giải pháp mạng điện thoại nội bộ IP Centrex dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. Đây là giải pháp mới của mạng NGN cho các ứng dụng tương đưng dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp có nhiều văn phòng, chi nhánh ở các địa điểm khác nhau trên toàn quốc, khi sử dụng IP Centrex sẽ thiết lập được một mạng riêng cho tất cả văn phòng, chi nhánh của mình cũng như sử dụng các dịch vụ, ứng dụng mới linh hoạt trên nền IP.

Với dịch vụ IP Centrex, các nhân viên có thể làm việc ngay tại nhà riêng hoặc ở bất kỳ nơi nào mà vẫn tương tự như đang ở cơ quan. Từ một địa điểm, mỗi nhân viên chỉ cần bấm máy lẻ để liên hệ trực tiếp với các chi nhánh, văn phòng khác trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Thông qua mạng Internet/VPN/leased line, các nhân sự này chỉ cần dùng username đăng nhập cùng mật khẩu là có thể thực hiện được các cuộc gọi.

Tùy từng cơ cấu tổ chức của mỗi doanh nghiệp, VNPT sẽ thiết lập cấu hình cho từng doanh nghiệp: số lượng thuê bao, tính năng sử dụng... giữa các chi nhánh khác nhau cũng như việc đặt tên hiển thị, chuyển cuộc gọi... và tạo một kế hoạch đánh số chung cho tất cả các chi nhánh của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lựa chọn loại hình tổng đài này sẽ không cần đầu tư tổng đài PBX, không cần người quản trị hệ thống bởi công việc này sẽ do Công ty Viễn thông liên tỉnh VTN trực tiếp quản lý và đảm nhiệm. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ trực tiếp, cần phải có mạng máy tính nội bộ được kết nối đến hệ thống của VNPT bằng VPN hoặc có kết nối Internet.

Dịch vụ IP Centrex được VNPT cung cấp trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể xem chi tiết tại website:http://www.vtn.com.vn/IPCentrex hoặc gọi tới số điện thoại hỗ trợ miễn phí 18001719 để biết thêm thông tin.

No comments:

Post a Comment